จัดอันดับ พอตไฟฟ้า พอตตัวไหนดี รุ่นใหม่ล่าสุด สำหรับผู้หญิงใช้งาน

จัดอันดับ พอตไฟฟ้า พอตตัวไหนดี รุ่นใหม่ล่าสุด สำหรับผู้หญิงใช้งาน

               ปัจจุบัน พอตไฟฟ้า มีวางขายมากมายหลากหลายยี่ห้อ แต่ละยี่ห้อแต่ละรุ่นก็จะมีประสิทธิภาพและจุดประสงค์ในการใช้งานที่แตกต่างกันไป เพราะยุคนี้การจะสูบ พอตไฟฟ้า สักตัวนั้นง่ายและสะดวกสบายมากขึ้น ด้วยพอตไฟฟ้าที่มีขนาดเล็ก ใช้งานง่าย ประหยัดเวลา และไม่ต้องยุ่งยากอีกต่อไป นอกจากนั้นพอตไฟฟ้า ยังมีข้อดีมากมายที่สามารถนำมาใช้ทดแทนบุหรี่แบบมวลได้ ไม่ว่าจะเป็นความปลอดภัยของ พอตไฟฟ้า pod system ที่มีมากกว่าการสูบบุหรี่ ไม่มีกลิ่นที่เป็นพิษ หรือเป็นอันตรายต่อผู้อื่น มีปริมาณไอระเหยหรือควันที่น้อยกว่า สามารถควบคุมได้ตามต้องการในสถานการณ์ที่เหมาะสม พอต มีกลิ่นที่หลากหลายมากมายให้เลือกสามารถประหยัดเงินในกระเป๋าไม่ต้องซื้อบุหรี่แบบมวลบ่อย ๆ ใช้งานง่าย ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์

              ข้อได้เปรียบต่าง ๆ มากมายของ พอตไฟฟ้า ทำให้มีผู้คนให้ความสนใจกับพอตไฟฟ้าเป็นอย่างมากในปัจจุบัน และถ้าหากว่าใครกำลังสนใจอยากจะได้พอตไฟฟ้ามาครอบครอง แต่ยังลังเลว่าควรซื้อพอตไฟฟ้ารุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี เราจะมาแนะนำรุ่น และ ยี่ห้อพอตไฟฟ้ายอดนิยม ที่คนให้ความสนใจกันมากที่สุด ในตอนนี้กันเลย

จัดอันดับ พอตไฟฟ้า พอตตัวไหนดี รุ่นใหม่ล่าสุด สำหรับผู้หญิงใช้งาน

พอตไฟฟ้า ยอดนิยม แนะนำสำหรับมือใหม่ relx pod ยี่ห้อไหนดี ที่นักสูบไม่ควรพลาด

  • u well caliburn G2 คาริเบิน พอตไฟฟ้า kit 750 mAh 2 มิลลิลิตร ราคาถูก

               u well caliburn G2 รุ่นนี้เหมาะสำหรับสายกลิ่น ฟิลสูบกลางๆกำลังดี ไม่แน่นหรือโล่งจนเกินไป น้ำหนักเบา พกพาง่าย แถมยังมีช่องมองน้ำยาที่ใหญ่และชัดเจน เพื่อป้องกันการลืมเติมน้ำยา และระบบสั่นแจ้งเตือนสถานะต่าง ๆ โดย คอยล์ caliburn รุ่นใหม่มีด้วยกัน 3 ขนาด 0.8 , 1.0 และ 1.2 พอตไฟฟ้า Caliburn G2 ตัวนี้ฟีลในการสูบเป็นแบบ MTL ฟีลสูบ แบบบุหรี่นั่นเองที่สำคัญตัวหัว Caliburn G2 นี้ สามารถปรับรูลมได้ ตัวคอยล์มีให้เลือกใช้งานได้มากถึง 3 แบบ คาริเบิน g2 coil มีมาทั้งหมด3 ขนาด ตั้งแต่

  1. คอยล์ caliburn g coil 0.8 ฟีลการสูบกำลังดีไม่แน่นและไม่โล่งจนเกินไปเหมาะกับผู้ที่ต้องการสูบซอลนิค แบบมึน ๆ รีดนิโคติน
  2. คอยล์ Caliburn g 1.0 โอมห์ ฟิลตัวนี้ สำหรับผู้ที่ต้องการฟีลสูบแบบแน่น ๆ ตัวนี้ รีดนิโคตินได้ดีมาก กลิ่นมาเต็ม
  3. คอยล์ Caliburn G2 Coil 1.2 ฟีลสูบคอยล์ Caliburn G2 ตัวนี้เป็นแบบ MTL ฟีลสูบแบบบุหรี่นั่นเอง รีด นิโคติน
  • Uwell Caliburn A2S คาริเบิน pod kit 250 mAh พอตไฟฟ้าตัวใหม่

          พอต u well caliburn A2S เป็นรุ่นที่มีความคล้ายคลึงกับ u well caliburn G2 พอตไฟฟ้าสำหรับผู้หญิง มีขนาดเล็ก หนักเพียง 30 กรัม เก็บน้ำยาซอลนิค ได้ 2 มิลลิลิตร แต่จะไม่สามารถปรับรูลมได้ ในระหว่างการสูบที่โลโก้ Caliburn บนตัวเครื่องจะมีไฟวิ่ง กะพริบเป็นเส้นจากล่างขึ้นบน และไฟนี้จะถูกเปลี่ยนสีไปตามระดับความจุของแบตเตอรี่ caliburn a2s จะสูบแบบออโตได้เท่านั้นสะดวกสบาย ปลอดภัยหมดปัญหาคอยล์ใหม่ เวลาเปลี่ยนคอยล์คาริเบิน a2s ต้องยกทั้งหัว และ caliburn A2S คอยล์ยังสามารถป้องกันการรั่วซึมได้เป็นอย่างดีเยี่ยม คาริเบิน A2S สามารถใช้ได้กับ คอยล์ caliburn A2 เบอร์ 0.9 โอห์ม