voopoo drag e60 pod 60w บุหรี่ไฟฟ้า ของแท้ ห้ามพลาดสุดๆ

voopoo drag e60 pod 60w บุหรี่ไฟฟ้า ของแท้ห้ามพลาดสุดๆ

            บุหรี่ไฟฟ้า voopoo drag e60 มาพร้อมกับแบตเตอรี่ 2550 mAh ภายในตัว กับค่าวัตต์ 5 วัตต์ – 6 วัตต์  drag e60 ที่ถูกออกแบบมาให้สำหรับนักสูบมือเก่าและมือใหม่ตอบสนองการสูบแบบ MTL , RDL และ DTL แถมยังเป็นพอตที่มีความได้เปรียบในด้านขนาดและประสิทธิภาพตามชิป GENE TT และมีโหมดการสูบที่ควบคุมได้ รวมถึงโหด smart , RBA , CEO และโหมดสูบได้หลายโหมด เพื่อให้ได้รับประสบการณ์การสูบอย่างที่ไม่เหมือนใครมาก่อน บุหรี่ไฟฟ้า voopoo drag e60 มาพร้อมกับแทงค์ PnP Pod II ขนาด 4.5 มิลลิลิตร และสามารถใช้กับคอยล์ตระกูล PNP ได้ทั้งหมด มาดูกันว่าเจ้าตัว drag e60 จะใช้คอยล์อะไรได้บ้าง

ตัวเครื่อง บุหรี่ไฟฟ้า voopoo drag e60 ใช้น้ำยาอะไรได้บ้าง?

           บุหรี่ไฟฟ้า voopoo drag e60 สามารถใช้ได้ทั้งกับน้ำยา ซอลนิค และน้ำยา ฟรีเบส drag e60 พร้อมแทงค์ที่ถูกออกแบบไม่คอมแพคยูนิบอดี้ อัพเกรดการใช้พื้นที่ด้วยสกรูชิ้นส่วนปาก และเกียร์ปรับอากาศหมุนที่ด้านล่าง ทำให้สามารถใช้งานได้ง่ายขึ้น พร้อมกับขดลวด Dual In One Tech ที่ใช้งานได้กับคอยล์ซีรีย์ PNP ที่ทำจากวัสดุ PCTG หากมองหาบุหรี่ที่มีความทนทานและสามารถงานได้อย่างยาวนานบอกเลยว่าบุหรี่ไฟฟ้า ตัวนี้จะตอบสนองความต้องการที่แตกต่างจากทุกท่านได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการใช้งานครบทุกรูปแบบ ให้ความสัมผัสชุดนุ่มนวลที่สำคัญ ยังถูกออกแบบมาให้สามารถทำความสะอาดได้อย่างง่ายดายอีกด้วย ใครที่ชื่นชอบการสูบบุหรี่เป็นชีวิตจิตใจ เราแนะนำให้ท่านหันมาสูบ drag e60 บุหรี่ไฟฟ้าตัวนี้จะช่วยให้ท่านลดความเสี่ยงได้เป็นอย่างดีแน่นอน

           ตัวเครื่อง แดรก อีหกสิบ จะใช้ชิปเซต Gene TT 2.0 ที่มีประสิทธิภาพ สามารถใช้งานร่วมกับคอยล์ PnP รุ่นก่อนหน้าได้ drag e60 และยังมาพร้อกับการป้องกัน 8 มาตรการ ซึ่งได้แก่

  1. การควบคุมการใช้งานเกินเวลา
  2. การป้องกันการจ่ายไฟเกิน
  3. การป้องกันแบตเตอรี่ต่ำ
  4. การป้องกันความร้อนเกิน
  5. การป้องกันการชาร์จไฟเกิน
  6. การป้องกันไฟฟ้าลัดวงจร

            และยังสามารถจ่ายไฟได้ตั้งแต่ 5 วัตต์ – 60 วัตต์ อีกทั้ง drag e60 ยังรองรับการชาร์จที่เร็วอีกด้วย

voopoo drag e60 pod 60w บุหรี่ไฟฟ้า ของแท้ห้ามพลาดสุดๆ

ฟังก์ชั่นการทำงานของ drag e60 ที่หลากหลายโหมดให้เลือกสรร

           บุหรี่ไฟฟ้าตัวนี้ สามารถปรับโหมดการใช้งานได้หลายโหมด โดยสามารถควบคุมได้ด้วยตัวของผู้ใช้งานเอง drag e60 ไม่ว่าจะมาในโหมด eco ที่มีความประหยัด หรือจะเป็นโหมด RBA และโหมด smart ซึ่งผู้ใช้งานก็สามารถเลือกใช้งานได้ตามความต้องการของท่านได้เลย บอกได้เลยว่าเป็น บุหรี่ไฟฟ้า drag e60 ที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี 

            เราสามารถพกพาไปได้ทุกที่เผยสไตล์ความเป็นตัวท่านเองได้ดีมากยิ่งขึ้น มาพร้อมตัวสไตล์และดีไซน์ที่มีความเรียบหรู มีความมินิมอลจะพกพาเป็นแอคเซสเซอรี่เสริมก็บอกเลยว่าไม่น้อยหน้าใครอย่างแน่นอน โดย บุหรี่ไฟฟ้าพร้อมสูบ รุ่นนี้เปิดตัวมาพร้อมกันถึง 6 เฉดสีให้เลือกได้ตามสไตล์ที่ทุกท่านชื่นชอบบนเว็บของเรา ตัววัสดุนั้นเป็นอุปกรณ์ที่เป็นหนังและโลหะ มาพร้อมกับความทนทานที่ดีมากยิ่งขึ้นมาพร้อมกับความทนทานที่ดีมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมหลายเท่าตัว ยิ่งด้วยตัวเครื่องที่เป็นสีชมพูด้วยแล้วนั้นต้องบอกเลยว่า เป็นที่ตามหาในวงการอย่างมาก

สรุป บุหรี่ไฟฟ้า voopoo drag e60 pod 60w

           มันเป็น พอตที่มีดีไซน์สวย มีความเท่ ดูเรียบหรูภายในเวลาเดียวกัน ใครที่รู้สึกว่ามันดูแก่ไป ทรงดูไม่เฟี้ยว ไม่เป็นไร เพราะเขามี Caribon Fiber มาให้เลือก ซึ่งทั้ง 6 สีของ drag e60 น่าจะตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี ถือว่าค่อนข้างที่จะกว้างมาก ๆ สำหรับผู้ใช้งาน สำหรับใครที่ชอบบุหรี่ไฟฟ้าฟีลการสูบ DTL ขนาดเล็ก ถึงได้ว่าเป็นบุหรี่ไฟฟ้าให้   ฟีลสูบแบบ DTL ที่มีขนาดเล็กกว่ารุ่นอื่น ๆ

พกพาง่ายสะดวกดีไซน์ที่มีความดุดัน มีสีให้เลือกเยอะ แม้ว่ากำลังวัตต์จะน้อยลงมากหน่อยแต่ก็เพียงพอที่จะให้กลิ่นและรสชาติที่ฉ่ำ ๆ แบตเตอรี่ขนาดใหญ่สามารถใช้งานได้ยาว ๆ พร้อมรูลมที่ปรับง่ายเพียงแค่หมุนปากสูบทำให้ปรับได้แม่นยำรวมถึงช่องเติมน้ำยาอยู่ด้านบนทำให้ง่ายต่อการเติมน้ำยา